EN

About Us

SPEAK UP is a brand that has 17 years of establishment and development, present in more than 11 countries, 60 centers with more than 110,000 students.

Speak UP Culture

SPEAK UP is a brand that has 17 years of establishment and development, present in more than 11 countries, 60 centers with more than 110,000 students.


WE ARE HIRING

Job Opportunities

Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Bạn yêu thích công việc đầy thách thức và nhiều cơ hội để rèn luyện, phát triển kỹ năng tư vấn bán hàng ? Bạn mong đợi mức thu nhập trên 15 triệu? Vị trí Tư Vấn Tuyển Sinh tại Speak UP có thể đáp ứng điều đó cho bạn

READ MORE

Mô tả công việc:

  • Tư vấn trực tiếp và thuyết phục khách hàng tham gia các khóa học Tiếng Anh của Speak UP
  • Lên kế hoạch và thực hiện việc tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng
  • Chịu trách nhiệu doanh số hàng tuần, hàng tháng của cá nhân.
  • Xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học viên
  • Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên.
  • Thu thập các thông tin sản phẩm trên thị trường tạo lợi thế cạnh tranh.
  • Thực hiện các báo cáo về tình hình Kinh doanh tại trung tâm.

Địa điểm làm việc:

  • Speak UP Quận 3: 112 Cao Thắng, Quận 3,  HCM 
  • Speak UP Quận 2: 59 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, HCM (Tầng 11, cao ốc Nhạc Việt)
  • Speak UP Quận Gò Vấp: 2A Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, HCM

Thời gian làm việc: 44h/ tuần, theo ca 8h/ ngày

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và bán hàng, sẽ được đào tạo tại Speak UP
  • Ưu tiên các ngành bán lẻ, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng…
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng cao
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh.
  • Tính kỷ luật và tinh thần làm việc hợp tác để đạt chỉ tiêu doanh số
  • Yêu thích kinh doanh lĩnh vực Giáo dục và ngoại ngữ  
  • Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe, thu hút

 Apply CV : sales@speak-up.edu.vn 

APPLY NOW

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng tại Speak Up đang chờ đón những bạn trẻ có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt và đảm nhiệm giám sát đội chăm sóc khách hàng trong việc chăm sóc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi đến với Speak Up Vietnam.

READ MORE


Lễ tân / Chào đón:

  • Chào đón khách hàng/ học viên đến trung tâm
  • Nhận cuộc gọi đến với thái độ tích cực, nhiệt tình; Nối máy trực tiếp chính xác đến người phù hợp một cách lịch sự và chuyên nghiệp
  • In danh sách cuộc hẹn khách hàng cho bộ phận kinh doanh vào đầu ngày.
  • Đảm bảo vệ sinh, giữ cho khu vực lễ tân gọn gàng sạch sẽ
  • Cập nhật các lớp học lên bảng điện tử.
  • Chuẩn bị tài liệu cho bộ phận đào tạo

Chăm sóc học viên:

  • Xác nhận đặt, hủy lớp của học viên.
  • In danh sách chờ và có mặt của lớp; theo dõi quá trình book phòng học. Gọi mời học viên tham gia các lớp còn trống.
  • Chuẩn bị Chứng chỉ cuối khóa cho học viên.
  • Liên lạc với giáo viên để theo dõi các học viên nghỉ học nhiều buổi bằng cách nhắc nhở và động viên.
  • Nhận phản hồi từ khách hàng và hướng dẫn họ đến người quản lý trực tiếp để giải quyết; theo dõi sự giải quyết và cập nhật cho khách hàng cho đến khi kết thúc.
  • Khuyến khích học viên rèn luyện tiếng anh trong khu vực E-zone.
  • Đưa ra các chương trình chăm sóc học viênnhằm giữ chân/tái đăng ký/giới thiệu bạn bè.

Sắp xếp:

  • Sắp xếp thời khóa biểu mỗi tuần cho học viên và giáo viên một cách hiệu quả.
  • Thường xuyên theo dõi quá trình đặt phòng để đảm bảo các lớp học diễn ra suôn sẻ.

Tuyển dụng & Training:

  • Hỗ trợ HoS tuyển dụng các vị trí Chăm sóc khách hàng có trình độ.
  • Thực hiện chương trình training cho nhân viên mới về kỹ năng và kiến thức để làm việc một cách hiệu quả
  • Liên tục theo dõi staffs nhằm can thiệp và hỗ trợ khi cần thiết.

Quản lý nhân viên:

  • Quản lý hiệuan  suất của từng nhân viên, đảm bảo đạt KPI mục tiêu.
  • Giải quyết mâu thuẫn giữa các staff
  • Phát triển năng lực của nhân viên để tăng năng suất của đội.

Yêu cầu công việc:

  • Tiếng Anh lưu loát
  • Có kinh nghiệm trong Chăm sóc khách hàng.
  • Có kỹ năng tư duy phân tích và phán đoán.
  • Kỹ năng quản lý
  • Thái độ hướng đến khách hàng.
  • Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
  • Good at Excel, Microsoft Words, Powerpoint

Địa điểm làm việc:

  • 2A Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. HCM
APPLY NOW

Nhân viên tiếp cận thị trường

Số lượng show, số lượng hợp đồng/doanh thu mỗi tháng và thái độ làm việc. Đảm bảo chất lượng hình ảnh công ty mà mình làm đại diện tại thị trường/ nơi làm việc.

READ MORE

Mô tả công việc:

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng bên ngoài thị trường, sự kiện.
  • Giới thiệu và tư vấn sản phẩm giáo dục đến khách hàng quan tâm.
  • Quản trị dữ liệu và chăm sóc khách hàng bằng hệ thống thông minh của công ty.
  • Làm đại diện hình ảnh và thương hiệu của công ty ở những nơi tiếp xúc với khách hàng thông qua phong cách, trang phục.
  • Chủ động tạo các mối hệ các công ty, trường học,... để tìm kiếm khách hàng
  •  Chủ động tổ chức/ tham gia vào các sự kiện có liên quan tư vấn & bán sản phẩm.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học
  • Độ tuổi: 22 – 25.
  • Ngoại hình: dễ nhìn, dễ gây thiện cảm, sức khoẻ tốt.
  • Tự tin, nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu thích kinh doanh, giao tiếp tốt.
  • Làm việc kỷ luật, khoa học, có tinh thần cầu tiến học hỏi, phát triển bản thân cao, làm việc ổn định lâu dài.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc và cường độ làm việc cao.
  •  Phương tiện di chuyển tự túc, có smart phone.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh
  • Thành thạo vi tính văn phòng: excel, word, ppt,…

Phúc lợi:

  • Chương trình đào tạo chuyên sâu và thực tế.
  • Lương cơ bản, phụ cấp xăng, điện thoại & hoa hồng.
  • Thu nhập bình quân từ 8 – 12 triệu / tháng.
  • Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Học tiếng Anh miễn phí theo giáo trình quốc tế.
  • Hợp đồng lao động chính thức nếu đạt yêu cầu sau 2 tháng thử việc.
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà Nước.
APPLY NOW

Nhân viên IT

Vận hành hệ thống Công nghệ thông tin tại trung tâm và hỗ trợ cho người dùng.

READ MORE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm với các công việc về Công nghệ thông tin tại trung tâm.
  • Chịu trách nhiệm về hoạt động của thiêết bị CNTT trong các lớp học.
  • Bảo trì thiết bị CNTT tại phòng học và phòng ban khác tại trung tâm mỗi tuần.
  • Đảm bảo tất cả hệ thống luôn hoạt động bình thường (kiểm soát truy cập, camera quan sát trực tuyến, máy chủ, PA & âm thanh, TV, Máy chủ, Phần mềm trên mỗi máy tính để bàn và máy tính xách tay).
  • Quản lý tài sản CNTT tại các trung tâm.
  • Quản lý, tạo, thiết lập hệ thống tài khoản (windows, mail, chat ...)
  • Hỗ trợ tất cả nhân viên về các vấn đề CNTT, hướng dẫn nhân viên về CNTT.
  • Báo cáo ngay lập tức / hàng tuần trạng thái CNTT cho quản lý.
  • Cung cấp đề xuất để cải thiện hệ thống CNTT.
  • Thu thập và báo cáo tham dự, điện thoại, sao chép dữ liệu cho quản lý.
  • Nhiệm vụ sao lưu: chỉnh sửa video, gán thẻ ID, in ấn.
  • Hỗ trợ về kỹ thuật cho các phòng ban khác.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin và các ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Công nghệ thông tin.
  • Có kỹ năng giao tiếp để làm việc với các phòng ban khác một cách hiệu quả.
  • Yêu cầu có các kỹ năng về công nghệ.
  • Có kiến thức về thiết bị CNTT và quản lí kho CNTT.
  • Tiến bộ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần

Địa điểm: 112 Cao Thắng, Quận 3, TPHCM.

APPLY NOW

Giáo viên tiếng Anh

Hệ thống anh ngữ Speak Up chuyên giảng dạy tiếng Anh cho người lớn bằng phương pháp độc đáo kết hợp các công cụ đa phương tiện hiện đại nhất, với các lớp học được thực hiện bởi các giảng viên có trình độ cao. Speak Up Việt Nam đang tìm kiếm các giáo viên tiếng Anh tiềm năng có thể làm toàn thời gian cho các khóa học của chúng tôi

READ MORE

Mô tả công việc

     1. Về giảng dạy:

  • Thiết kế các bài học hiệu quả và hấp dẫn dựa trên tài liệu được cung cấp và phương pháp của Speak Up.
  • Cải thiện cho học viên khả năng giao tiếp thông qua việc củng cố và đánh giá.
  • Khuyến khích sinh viên sử dụng hệ thống học tập hiện đại của chương trình của Speak Up.
  • Chăm sóc các học viên bằng cách thường xuyên theo dõi, báo cáo và tư vấn, dựa trên báo cáo Học sinh.
  • Góp phần phát triển chương trình giảng dạy bằng cách cung cấp phản hồi về tài liệu giảng dạy, bài học đa phương tiện, Sách bài học,...

     2. Về dịch vụ:

  • Tiến hành các lớp học tiếp theo dựa trên nhu cầu hoặc sự cần thiết của học sinh.
  • Tổ chức các hoạt động Câu lạc bộ hàng tuần.
  • Tham gia vào các hoạt động học tập hàng ngày để hỗ trợ sinh viên (Lab, English Zone
  • Yêu cầu công việc:
  • Bằng cử nhân trở lên
  • Trình độ chuyên môn có liên quan, Chứng chỉ đào tạo giáo viên tiếng Anh - TESOL, TEFL, CELTA, v.v. (thích CELTA hoặc TESOL - Trinity College)
  • Kinh nghiệm giảng dạy các khóa học giao tiếp cho người lớn
  • Sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
  • Thái độ lấy khách hàng làm trung tâm
  • Kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn và giao tiếp tốt

Lương và phúc lợi

  • Rất cạnh tranh và có thể thương lượng - lên tới 1000 $ (tùy thuộc vào trình độ và kinh nghiệm)
  • Phát triển chuyên môn chuyên nghiệp
  • Môi trường hỗ trợ và hợp tác
  • Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế
  • Đánh giá để tăng lương hàng năm
  • Thưởng thông qua hiệu suất làm việc và lương tháng 13
  • Cơ hội đào tạo tại Speak Up Ba Lan hoặc Châu Âu

Thời gian làm việc

  • 8 giờ/ngày, làm theo ca (9-6PM hoặc 1-9PM)
  • 5.5 ngày/tuần

Nơi làm việc:

  • 59 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2
  • 2A Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp 
  • 36 Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh
  • 112 Cao Thắng, Quận 3.

 Ứng viên quan tâm vị trí này, vui lòng gửi theo yêu cầu sau:

  1. Thư ứng tuyển nêu rõ những giá trị bạn sẽ mang lại cho Speak Up
  2. CV (sơ yếu lý lịch)
  3.  Bản sao bằng cấp
            
APPLY NOW

Native English Teacher (Full-time / Part-time)

Speak Up specializes in teaching English to adults using a unique method that combines the most modern multimedia tools with classes conducted by highly qualified instructors. We are looking for PART-TIME NATIVE ENGLISH TEACHERS for our Communicative courses.

READ MORE

Responsibilities:

  • Conduct Speak Up English programs across all centers
  • Conduct progress follow-up classes
  • Mark students’ homework on a regular basis 
  • Substitute in case of absence of teachers
  • Proofread or construct academic materials assigned by Head of Studies
  • Run the Special Clubs on a weekly basis
  • Participate in promotion/off-campus events organized by Academic or Marketing Dept. 
  • Participate in trainings/workshops and weekly meetings run by the Head of Studies 
  • Report to the Head of Studies on the weekly and monthly tasks
  • Plan for instruction
  • Teach according to Speak Up’s programs and methodology
  • Report to work 10 minutes prior to instruction for preparation of class (es)
  • Dress professionally 
  • Communicate effectively with all stakeholders 
  • Use integrated approach to make lessons interesting


Working hour for full -time teacher:

  • 8 hours per day, working in shift (9AM-6PM, 1PM-9PM)
  • 5.5 days per week

Qualifications:

  • Bachelor degree level or above
  • Relevant professional qualifications, ESL Teacher Training Certification – TESOL, TEFL, CELTA etc. (prefer CELTA or TESOL – Trinity College)
  • Experience in teaching communication courses for adults; Current letter of recommendation
  • MS Office applications (Word, Excel, PowerPoint) 
  • Customer-centric attitude
  • Well-developed presentation, instruction and communication skills erience in teaching communication courses for adults. 

Salary and benefit:

  • Very competitive & negotiable – up to 1000$ (depends on qualification & experience)
  • Ongoing professional development and mentoring 
  • Supportive and collaborative environment
  • Social Insurance and Health insurance 
  • Annual performance and salary review
  • Monthly performance bonus and 13rd-month salary
  • Training opportunities in Speak UP Poland or Europe 


Working location: Speak Up centers in Ho Chi Minh 

  • 2A Phan Van Tri, Go Vap, HCMC
  • 59 Xa Lo Ha Noi, Thao DIen, District 2, HCMC
  • 112 Cao Thang, District 3, HCMC
  • 36 Phan Dang Luu, Binh Thanh District, HCMC

Language:

  • Native in English

Computer:

  • Good at Excel, Microsoft Words, Powerpoint


APPLY NOW

Trợ giảng

Speak Up Việt Nam đang tìm kiếm Trợ giảng tiềm năng để chăm sóc học sinh của chúng tôi (sắp xếp phòng học, giám sát học sinh các công việc, ...) và hỗ trợ tài lieu học tập.

READ MORE

Mô tả công việc

  • Giữ khu vực làm việc sạch sẽ và gọn gàng.
  • Chuẩn bị tài liệu cho bộ phận học thuật.
  • Phân công vị trí cho sinh viên học Đa phương tiện.
  • Đặt phòng / hủy các lớp học theo yêu cầu của sinh viên.
  • Sắp xếp vị trí để học viên làm bài kiểm tra đầu vào theo yêu cầu của Bộ phận Sales.
  • Thu thập phản hồi từ học viên và gửi đến đúng bộ phận.
  • Duy trì bảo mật về tất cả các mặt của doanh nghiệp Speak UpViệt Nam.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng học thuật.

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên 3, năm cuối chuyên ngành tiếng Anh
  • Giao tiếp tiếng anh (tiền trung cấp)
  • Kỹ năng phục vụ khách hang
  • Làm quen với Microsoft Office (Word, Excel, Hoài)
  • Kiên nhẫn
  • Chất giọng tốt
  • Ngoại hình ưa nhìn là điểm cộng

Lương và phúc lợi:

  • Lương thỏa thuận
  • Tiệc tất niên
  • Cấp độ 1 miễn phí của khóa học tiếng Anh SU nếu làm việc từ 06 tháng
  • Cấp độ 2 tiếng Anh SU miễn phí nếu làm việc từ 12 tháng
  • Cấp độ 3 miễn phí của khóa học tiếng Anh SU nếu làm việc từ 18 tháng

Ca làm việc: Sắp xếp linh động

Working place: 

  • 112 Cao Thắng, Quận 3.
  • 36 Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh
APPLY NOW

Tư vấn qua điện thoại

Bạn yêu thích công việc tư vấn và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại? Telemarketing tại Speak UP là công việc vô cùng hấp dẫn và là cơ hội cho các bạn chưa có kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp tại Speak UP.

READ MORE

Mô tả công việc:

  • Điện thoại tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia các khóa học Tiếng Anh của Speak UP, đặt lịch hẹn cho khách hàng.
  • Lên kế hoạch và thực hiện việc tìm kiếm, theo dõi , chăm sóc các nguồn khách hàng tiềm năng
  • Chịu trách nhiệm về số lượng cuộc hẹn khách hàng hàng tuần, hàng tháng của cá nhân.
  • Xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học viên
  • Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên.
  • Thu thập các thông tin sản phẩm trên thị trường tạo lợi thế cạnh tranh.
  • Thực hiện các báo cáo về tình hình Kinh doanh tại trung tâm.

Yêu cầu công việc: 

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực .tư vấn và bán hàngo Thang qua điện thoại là một lợi thế , sẽ được đào tạo tại công ty
  • Ưu tiên các ngành bán lẻ, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng…
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng cao
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh.
  • Tính kỷ luật và tinh thần làm việc hợp tác để đạt chỉ tiêu doanh số
  • Yêu thích kinh doanh lĩnh vực Giáo dục và ngoại ngữ
  • Thời gian làm việc 44h/ tuần.

Địa điểm làm việc:

112 Cao Thắng, Quaận 3, TP.HCM

APPLY NOW

Trưởng nhóm tư vấn giám sát

Bạn yêu thích công việc đầy thách thức và nhiều cơ hội để rèn luyện, phát triển kỹ năng tư vấn và quản lý? Bạn mong đợi mức thu nhập trên 20 triệu? Vị trí Trưởng Nhóm Tư Vấn Tuyển Sinh tại Speak UP có thể đáp ứng điều đó cho bạn

READ MORE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch đăng ký cho sinh viên và quản lý các hoạt động kinh doanh của nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng do Quản lý bán hàng và Quản lý trung tâm đặt ra.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số cá nhân được giao cho tổng doanh số của nhóm
  • Tổ chức thu thập, phân tích và đánh giá thông tin thị trường và đưa ra khuyến nghị phù hợp
  • Phối hợp các hoạt động tiếp thị để hỗ trợ khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm chỉ đạo, phân công và đào tạo cho các thành viên trong nhóm.
  • Lập kế hoạch làm việc hàng tuần / hàng tháng và theo dõi hiệu suất của từng thành viên trong nhóm.
  • Báo cáo hoạt động kinh doanh của đội cho quản lý

Job requirement

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh.
  • Thích bán lẻ, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng …
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng mạnh mẽ
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề cao
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích nghi nhanh.
  • Kỷ luật và tinh thần đồng đội để đạt được mục tiêu bán hàng
  • Yêu lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
  • Giỏi excel, word, ppt

Địa điểm làm việc 

  • Speak UP Quận Bình Thạnh: 36 Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, HCMC
  • Speak UP Quận Gò Vấp: 36 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, HCMC

Thời gian làm việc: 8 giờ/1 ngày, 44 giờ/tuần.

APPLY NOW

Admin Center

Speak Up tuyển dụng vị trí Admin Center, chịu trách nhiệm về tất cả công việc hành chính của trung tâm, hỗ trợ đội ngũ bán hàng và thực hiện các nghiệp vụ về kế toán – thanh toán.

READ MORE

1. Trách nhiệm: 

Nhiệm vụ kế toán:

  • Nhận thanh toán từ khách hàng: tiền mặt, thẻ tín dụng
  • Thực hiện thủ tục với ngân hàng để đăng ký thẻ tín dụng cho khách hàng
  • Hợp đồng phí C +, in và giải thích hợp đồng cho khách hàng
  • Nhập dữ liệu và phần mềm Misa và các báo cáo khác
  • Xuất hóa đơn đỏ
  • Gửi tiền mặt vào Tài khoản của Công ty
  • Kiểm tra và gửi báo cáo tiền mặt hàng ngày
  • Hàng tháng xem xét báo cáo tiền mặt với ngân hàng

Quản lý tài khoản của học viên trên hệ thống

Quản lý tài sản

  • Giám sát và kiểm tra bảo trì theo lịch của Trung tâm và đảm bảo chất lượng công việc

Thu mua

  • Giám sát tất cả việc mua, đặt hàng và giao hàng của Trung tâm
  • Chịu trách nhiệm báo cáo số lượng cổ phiếu giữa trụ sở chính và trung tâm để dự báo thông tin
  • Đánh giá chất lượng và giá cả của các nhà cung cấp hàng quý/năm
  • Giải quyết với nhà cung vấp về ký kết hợp đồng và đàm phán
  • Duy trì hồ sơ chính xác về việc mua tài sản cố định và thiết bị. Tiến hành kiểm tra cổ phiếu tài sản và thiết bị của công ty với Quản trị viên Trưởng Văn phòng và phòng Kế toán 2 lần/năm.
  • Theo dõi và hoàn thành thanh toán tiền thuê định kỳ, tất cả chi phí để đảm bảo Trung tâm hoạt động trơn tru

Khác:

  • Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác các sự kiện theo sự sắp xếp từ Trung tâm quản lý
  • Giám sát nhân viên và chuẩn bị tất cả tài liệu về các khoản thanh toán tại trung tâm
  • Tổng hợp hồ sơ của nhân viên tại trung tâm và gửi đến Bộ phận nhân sự hàng tháng
  • Thực hiện các tác vụ khác do Trung tâm quản lý giao

2. Yêu cầu:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, chi tiết, chu đáo
  • Sáng tạo, quản lý thời gian và tổ chức tốt
  • Khả năng xử lý nhiều yêu cầu, ưu tiên, và phản hồi nhanh chóng và hiệu quả
  • Tinh thần làm việc nhóm và công ty
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề hướng đến khách hàng
  • Thái độ tích cực, có thể làm việc dưới áp lực
  • Kiến thực về đàm phán và điều hành hợp đồng và các văn bản pháp lý
  • Hiểu các hóa đơn tài chính
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho công ty nước ngoài
  • Ưu tiên nói và viết tốt tiếng Anh
  • Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong quản lý / kế toán.

3. Trình độ chuyên môn:

Đại học / Cao đẳng chuyên ngành về Kinh tế Quản trị, ưu tiên Kế toán.

4. Địa chỉ làm việc: 59 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, HCMC

APPLY NOW

If you are interested in working at Speak UP but have yet to find a suitable post, please send your applications to recruitment@speak-up.edu.vn, we will contact you when there is a job that suits you.

YOUR BENEFITS
  • Fair and competitive salary and bonuses
  • Ongoing professional development and mentoring
  • A friendly, dynamic, supportive and cooperative working environment
  • Social Insurance and Health insurance
  • Annual performance and salary review, 13rd-month salary
  • Monthly or yearly performance bonus depend on each position
  • Chances for domestic and overseas trainings
  • To receive a 100% discount when studying at Speak UP
  • Year-end party, outing trip, birthday party, Teacher’s day and many more other special events
17

NĂM KINH NGHIỆM

12

QUỐC GIA

60

TRUNG TÂM

110,000

HỌC VIÊN

Để nhận lộ trình học tiếng Anh phù hợp nhất cho bạn, vui lòng điền form thông tin. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại. Thân!
  • Gửi đi
  • Nhập số điện thoại của bạn để được tư vấn!